ĐANG TẢI ...

TRUNG TÂM TRỢ GIÚP


1Có thể đến thăm nông trại đối tác của Vicook chứ?

Tất nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng tổ chức, để bạn và nhiều người có thể về thăm vùng nguyên liệu của Vicook tại các tỉnh

2Làm sao biết tôi đã đặt hàng thành công?

Sau khi đơn hàng thành công, sẽ có một email hoặc sms báo về thông báo đơn hàng đã được đặt thành công.

3Tôi sẽ phải làm gì nếu muốn huỷ đơn hàng?

Hãy liên lạc với Vicook sớm nhất để hủy đơn hàng.
Bằng cách gọi vào hotline: 0911. 998. 933
Chat trực tuyến ngay với đội ngũ CSKH của Vicook trên website hoặc Fanpage
Hoặc trả lời mail thông báo đơn hàng đã thành công qua mail.
Hãy cung cấp cho Vicook mã đơn hàng cũng như địa chỉ bạn nhận hàng để được hỗ trợ huỷ đơn.

4Tôi có mất phí giao hàng không?

Có. Hiện tại chúng tôi tính phí dựa trên mỗi lần giao hàng. 10.000 trên mỗi lần giao hàng.

5Đơn hàng của tôi sẽ được giao sau bao lâu?

Sau tối thiểu 1,5h kể từ lúc bạn dặt hàng. Chúng tôi sẽ confirm khoảng thời gian giao hàng với bạn trước khi bắt đầu sơ chế, đảm bảo thực phẩm có mặt ở nhà bạn đúng giờ để chuẩn bị bữa ăn cho cả nhà

6Tôi có cần tạo tài khoản để đặt hàng?

Không. Bạn có thể đặt hàng nhanh mà không cần tạo tài khoản. Nhưng Vicook hi vọng cùng với các ưu đãi vượt trội, khi đăng ký tài khoản.Việc đặt đơn hàng cũng nhanh chóng và thuận tiện hơn cho lần đặt hàng sau.
Để đăng ký bạn chỉ cần đăng ký ngay tại đây hoặc để lại sđt + địa chỉ + tên cho đội ngũ CSKH của chúng tôi sẽ gửi thông tài khoản lại cho bạn ngay sau đó.

7Tôi sẽ thanh toán đơn hàng như thế nào?

Bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt lúc nhận hàng hoặc thanh toán online qua chuyển khoản ngân hàng vào tài khoản: 0021000303286 Phan Trọng Giáp VCB

Call Now - Vicook 0911 998 933